วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน (พากษ์ไทย)


 

ข้อมูลทั่วไป : มรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)
ชื่อเรื่องภาษาไทย : มรดกรักฉบับพันล้านวอน
ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ : Brilliant Legacy
บทประพันธ์ของ : -
บทโทรทัศน์ : -
ผู้กำกับคือ :  ชิน ฮยอก
ช่องที่ฉาย :ช่อง 3
วันที่ฉาย : เสาร์ และอาทิตย์
เวลาที่ฉาย : 17.45 น.
ฉายวันแรกเมื่อ : 19 กุมภาพันธ์ 2555


รายชื่อนักแสดงในเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)
อีซึงกิ              รับบทเป็น : ซังยูฮัง/ยูฮัง              ในเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)
ฮันฮโยจู          รับบทเป็น : โกอุนซอง/อุนซอง    ในเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)
แบบซูบิน         รับบทเป็น : พัคจุนเซ/จุนเซ         ในเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)
มุนแชวอน        รับบทเป็น : ยูซึงมี/ซึงมี               ในเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)



เนื้อเรื่องย่อละครมรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)
  โกอุนซอง (ฮันฮโยจู) และซังยูฮัง (อีซึงกิ) ต่างก็เดินทางกลับมาจากนิวยอร์กในเที่ยวบินวันเดียวกัน ทั้งสองต่างหยิบกระเป๋าสลับกันไป ซึ่งอุนซองพยายามติดต่อยูฮังให้นำกระเป๋ามาเปลี่ยนกัน ส่วนยูฮังเป็นลูกหลานที่มาจากครอบครัวที่มีฐานะดีมากๆเนื่องด้วยว่าเขาเป็น หลานชายคนเดียวที่ได้รับมรดกนี้และอีกสาเหตุคืนเขาเห็นพ่อของเขาประสบ อุบัติเหตุเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาเมื่อเขายังเด็ก ทุกคนจึงเลี้ยงเขาแบบตามใจ โดยเฉพาะย่าของเขาที่รักและเอ็นดูเขามากๆ จึงทำให้เขามีนิสัยการใช้เงินที่ฟุ่มเฟือย ไม่คิดถึงจิตใจคนอื่นและเอาแต่ใจตัวเอง เจ้าอารมณ์และอารมณ์ร้อน แต่จริงๆแล้วเขาก็เป็นคนจิตใจดีที่ปากแข็งนั้นเอง

เมื่ออุ นซอง (ฮันฮโยจู) ต้องมาเผชิญหน้ากับยูฮัง (อีซึงกิ) เพื่อแลกเปลี่ยนกระเป๋ากันนั้น เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะยูฮังสร้างปัญหาต่างๆมากมายให้อุนซองโดยที่เขาไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ไม่ได้เปลี่ยนกระเป๋ากันสักที เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้ยูฮังเข้าใจผิดคิดว่าอุนซองเป็นนักต้มตุ๋นที่เอา กระเป๋าของเขาไป

ณ วันที่จะไปทำการแลกเปลี่ยนกระเป๋ากับยูฮัง (อีซึงกิ)  ทำให้ชีวิตของอุนซอง(ฮันฮโยจู)เปลี่ยนแปลงมากมาย เพราะพ่อของเธอได้จากเธอไปในวันนั้น แม่เลี้ยงของเธอทำให้ชีวิตของเธอที่เคยเหมือนกับชีวิตของซินเดอเรลล่าหายไป เมื่อแม่เลี้ยงของเธอ พัคเซ็งฮี ยึดเอามรดกทั้งหมดพร้อมกับเงินประกันชีวิตของพ่อของอุนซองไป หลังจากเสร็จพิธีงานศพ แม่เลี้ยงได้ขับไล่เธอและน้องชายที่เป็นออทิสติกที่มีความสามารถพิเศษทาง ด้านปียโนออกจากบ้าน แต่แม่เลี้ยงของเธอกลับดูแลประคบประหงลูกสาวแท้ๆของเธอ ยูซึงมี (มุนแชวอน) เป็นอย่างดี

อุนซอง (ฮันฮโยจู) แทนที่จะได้กลับไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก กลับเปลี่ยนแปลงไปมีชีวิตที่ลำบากทันที เธอจะต้องหาเลี้ยงชีพด้วยตัวเธอเองและน้องชายที่เป็นออทิสติกอีกด้วย ซึ่งอุนซองได้พบปะกับยูฮัง (อีซึงกิ) โดยบังเอิญอีก แต่ทั้งสองมีปากเสียงกันทุกครั้งที่เจอกัน ความโชคร้ายของอุนซองนั้นไม่ได้จบลงง่ายๆ เมื่อมีเหตุให้เธอและน้องชายของเธอต้องพลัดพรากจากกันไป อุนซองจึงต้องพยายามหาทางที่จะหาน้องชายของเธอให้ได้ ในช่วงนั้นเธอไม่มี ฮเยรี และ พัคจุนเซ (แบบซูบิน) คอยให้ความช่วยเหลือเธออยู่

ใน เช้าวันหนึ่งที่เธอไปขายอาหารและทำให้เธอได้พบกับยายแก่ที่น่าสงสารคนหนึ่ง ตกบันได เธอได้ให้ความช่วยเหลือยายแก่คนนั้นด้วยการพาไปหาหมอ แต่เพราะยายแก่คนนั้นสูญเสียความทรงจำ ซึ่งหมอบอกว่าน่าจะเป็นการสูญเสียความทรงจำชั่วคราว เดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง อุนซอง (ฮันฮโยจู) เป็นคนที่มีจิตใจดีมีเมตตากรุณาจึงพายายแก่คนนั้นกลับมาอยู่บ้านด้วย โดยลำพังแค่ตัวเธอเองก็แทบจะไม่พอใช้จ่ายอยู่แล้ว เธอยังต้องเลี้ยงดูยายแก่ไปด้วย ในวันแรกๆ ยายแก่นั้นเป็นยายที่แสนดี เพียงข้ามวันความทรงจำยายแก่กลับมาหมดแล้ว ยายแก่จึงทำเหมือนลองใจอุนซองต่างๆนานา โดยที่ยายแก่รู้ว่าอุนซองอยากเข้าไปทำงานในบริษัทจองวู หลังจากที่ยายแก่อยู่กับเธอเพียงหนึ่งอาทิตย์ ยายแก่กลับหายไปดื้อๆสร้างความประหลาดใจให้กับอุนซองเป็นอย่างมาก

หลังจากที่อุนซอง (ฮันฮโยจู) ประสบเคราะห์กรรมมากมาย ความโชคดีของเธอก็มาเยือนเธอบ้าง ยายแก่คนนั้นได้ส่งคนมารับเธอและให้เธอมาพักอยู่ด้วยกันที่บ้านใหญ่โต โดยให้สัญญาว่าจะช่วยเธอสืบหาน้องชายของเธอ เธอไม่อยากย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านยายแก่ แต่นี่เป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เธอได้พบกับกับน้องชาย เธอจึงต้องยอมรับข้อเสนอนี้ วันที่เธอย้ายเข้าไปนั้น เธอได้พบกับคนที่เธอไม่คาดคิดมาก่อนนั้นก็คือยูฮัง (อีซึงกิ)  อุนซองไม่ยอมย้ายเข้าทันทีที่รู้ว่ายายแกที่เธอช่วยเหลือนั้นคือย่าของยู ฮังนั้นเอง

ย่าของยูฮัง (อีซึงกิ) ยืนยันให้อุนซอง (ฮันฮโยจู) ย้ายเข้ามาเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน โดยที่ย่าของยูฮังจะเป็นธุระจัดการสืบหาน้องชายของอุนซองให้เจอ อุนซองยอมย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของยูฮังจนได้ และเธอต้องเผชิญกับปัญหามากมายในครอบครัวนี้ แต่เพราะความโชคดีของอุนซองที่เป็นคนมีความสามารถทำอาหารได้เป็นอย่างดี เธอได้เข้าไปทำงานกับบริษัทที่มีครอบครัว จองวู เป็นเจ้าของอยู่ และแล้วทุกสิ่งทุกอย่างยิ่งยุ่งยากมากขึ้นสำหรับเธอ เพราะย่าของยูฮังปฏิวัติการที่จะเลี้ยงดูแบบตามใจทุกคนในครอบครัว โดยที่ย่าของยูฮังบังคับให้ทุกคนในครอบครัวต้องเริ่มทำงานหาเงินใช้ มิใช่ใช้ชีวิตแบบสบายๆ และใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยอีกต่อไป

ใน ขณะเดียวกับที่โชคชะตาที่ย่ำแย่ของอุนซอง (ฮันฮโยจู)นั้น ฝ่ายแม่เลี้ยงของเธอได้ซื้ออพาร์ตเมนต์หรูอยู่กับลูกสาวสองคน โดยโกหกซึงมี (มุนแชวอน) ว่าเป็นเงินที่กู้ยืมจากเพื่อนมา แม่ของซึงมีสอนให้ซึงมีปิดบังทุกอย่างเกี่ยวกับครอบครัวของเธอมิให้ครอบครัว ของยูฮัง (อีซึงกิ) รู้ เพราะแม่ของซึงมีและแม่ของยูฮังเป็นเพื่อนกัน โดยที่ทั้งซึงมีและยูฮังก็เป็นคู่รักกันมานาน ทุกคนหมายมั่นปั้นมือจะให้คนทั้งสองลงเอยกันให้ได้ แต่เพื่อความปลอดภัยจาการที่ครอบครัวของยูฮังจะปฏิเสธซึงมีว่าไม่เหมาะสม แม่ของซึงมีและซึงมีจึงปิดไว้เป็นความลับว่าสามีของเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว

เมื่อ อุนซอง (ฮันฮโยจู) เข้ามาอยู่ในครอบครัวยูฮัง (อีซึงกิ) เป็นเหตุสร้างความหนักใจให้กับซึงมี (มุนแชวอน) และแม่ โดยที่แม่ของซึงมีไปทำการตกลงกับอุนซองให้เห็นใจซึงมีท่าทีอยากจะลงเอยกับยู ฮัง ดังนั้นอุนซองจึงยอมปิดปากว่าเคยเป็นครอบครัวเดียวกับซึงมี และแกล้งทำเป็นเหมือนคนที่ทำงานบริษัทเดียวกันเท่านั้นโดยที่ไม่นานนักพ่อ ของอุนซองที่ทุกคนเข้าใจว่าตายจากไปแล้วก็ปรากฏให้แม่ของซึงมีและซึงมีพบเจอ แม่ของซึงมีปั้นน้ำเป็นตัวต่างๆนานา สร้างความเข้าใจผิดให้พ่อของอุนซองเข้าใจในแบบที่เธอต้องการ และปิดบังที่อยู่ของอุนซองไม่ให้ทั้งสองได้พบเจอกัน

หลังจาก นั้นพ่อของอุนซอง(ฮันฮโยจู)ได้พบกับจุนเซ (แบบซูบิน) และจุนเซได้ให้ความช่วยเหลือพ่อของอุนซองได้มีงานทำ เรื่องยุ่งยากของอุนซองไม่จบลงง่ายๆเรื่องราวกลับยิ่งสร้างความสนุกมากขึ้น เมื่ออุนซองกลับได้รับมรดกจากย่าของยูฮัง (อีซึงกิ) โดยที่ย่าตัดสิทธิ์ของทุกคนในครอบครัวและยกมรดกให้กับคนแปลกหน้าแทน และเมื่อย่าออกประกาศิตมาว่ายูฮังจะต้องกลับไปทำงานร่วมกับอุนซองที่ควรจะ เป็นทายาทสืบทอดของบริษัท ยูฮังไม่ยอมแพ้คิดว่าการที่ย่าประกาศนั้นอาจจะเพียงแค่การข่มขู่ให้เขา ตั้งใจทำงาน เขาจึงยอมรับข้อเสนอให้ไปทำงาน และอุนซองจะต้องเป็นพี่เลี้ยงให้กับยูฮัง ทั้งสองจึงได้เริ่มเรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้น โดยที่ระหว่างนั้นเธอยังคงติดต่อกับจุนเซตลอด แต่เมื่อครอบครัวของยูฮังเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของยุนซองของจุนเซ ว่าเป็นคู่รักกัน กลับทำให้อุนซองเหนื่อยในการใช้ชีวิตกับครอบครัวนี้ เพราะว่าซึงมี (มุนแชวอน)ของยูฮังนั้นแอบชอบจุนเซมานานแล้ว และทุกคนในครอบครัวก็เห็นดีด้วย

การที่ยุนซอง (ฮันฮโยจู) มีงานทำนั้นกลับเป็นการสร้างโอกาสให้เธอ เพราะเธอได้มีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวและเพื่อให้เธอประสบความสำเร็จหลังจาก ผ่านพ้นไปเพียงหนึ่งเดือนทุกคนเข้าใจว่าย่าของยูฮัง (อีซึงกิ) แค่ขู่ว่าจะยกมรดกให้ยุนซองเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวเปลี่ยนการใช้ชีวิต แต่แล้วกลับไม่ใช่ตามที่ทุกคนเข้าใจ เพราะว่าย่าของยูฮังได้ไปทำพินัยกรรมที่เป็นลายลักษณ์อักษรยกมรดกให้ยุนซอง จริงๆโดยมีเงื่อนไขที่อุนซองจะต้องทำให้ทุกคนยอมรับ ยูฮังรู้ถึงการใช้ชีวิตที่เหมือนคนปกติและเข้าใจยุนซองมากขึ้น

ยู ฮัง (อีซึงกิ) ตัดสินใจจะบอกความรู้สึกของตนที่มีต่อซึงมี (มุนแชวอน)ว่าเขารักเธอแบบน้องสาว แต่ก่อนที่ยูฮังจะได้คุยกับซึงมีย่าซุคจาก็ถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการอัล ไซเมอร์ ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่ยูฮังและอุนซอง (ฮันฮโยจู) ชนะการประมูล จนยอดขายของสาขาสองได้ถึง 20 เปอร์เซ็น อาการของย่าซุคจาหนักมาก ผู้อำนวยการพัคพ่อของจุนเซ (แบบซูบิน) จึงถือโอกาสนี้ร่วมมือกับเซ็งฮีปล่อยข่าวทำลายความน่าเชื่อถือของย่าซุคจา ที่จะเอาอุนซองมาบริหารบริษัท พร้อมๆกับข่าวการป่วยหนักของย่าซุคจา ทำให้หุ้นของบริษัทตกเมื่อสถานการณ์คับขัน ผู้อำนายการพัคก็เริ่มล็อบบี้คณะกรรมการของบริษัทเพื่อจะปลดย่าซุคจาออกจาก ตำแหน่งประธาน

  ขณะที่สถานการณ์กำลังย่ำแย่ อุนซอง (ฮันฮโยจู) ที่ถูกจองอูและยองรันขัดขวางไม่ให้เขาไปเยี่ยมย่าซุคจาก็แอบมาหาย่าซุคจาใน ห้องไอซียู โดยได้รับความช่วยเหลือจากยูฮัง (อีซึงกิ)  ระหว่างที่อุนซองและยูฮังนั่งเฝ้าย่าซุคจาก็ฟื้นขึ้นมา หลังจากที่ย่าซุคจาฟื้น ซึงมีก็มาเยี่ยม ยูฮังจึงถือโอกาสนี้พาซึงมีไปคุยกันที่ร้านอาหาร และบอกความรู้สึกของตนให้ซึงมีรู้ ขณะที่ยูฮังไปคุยกับซึงมี อุนซองก็ไปหาจุนเซ (แบบซูบิน) และขอบคุณในความหวังดีของเขาแต่เธอไม่อาจจะรับความรักของเขาได้ จุนเซเสียใจมากแต่ก็พยายามทำใจยอมรับ ขณะที่ซึงมีไม่ยอมเสียยูฮังไป จึงไปหาอุนซองที่บ้านและขอร้องอุนซองไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยูฮัง อุนซองปฏิเสธอย่างหมางเมินก่อนจะเดินหนีไปด้วยความเจ็บปวดใจเช่นกัน

ย่า ซุคจาอาการดีขึ้นจนสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ ผู้อำนวยการพัคกลัวว่าย่าซุคจาจะกลับมาทำงานที่บริษัท จึงเรียกประชุมคณะกรรมการเพื่อลงคะแนนเลือกประธานคนใหม่หรือยังจะเลือกย่า ซุคจา เมื่อย่าซุคจารู้ว่าผู้อำนวยการพัคกำลังจะฮุบบริษัท ย่าซุคจาก็โมโหมาก ขณะที่ยูฮัง (อีซึงกิ) และยุนซองก็หาทางช่วยย่าซุคจาด้วยการปลุกระดมพนักงานที่รักย่าซุคจา และขอหุ้นจากทุกคนที่มีเพื่อช่วยเพิ่มคะแนนเสียงให้ย่าซุคจา

และ แล้วเมื่อวันลงคะแนนมาถึง จุนเซที่มีหุ้นมากที่สุดเพราะผู้อำนวยการพัคโกงเงินบริษัทและนำไปซื้อหุ้นใน นามของจุนเซ จากนั้นผู้อำนวยการพัคก็บีบให้จุนเซมาลงคะแนนฝ่ายของเขา แต่เมื่อถึงตอนลงคะแนน จุนเซกลับเลือกที่จะไม่ออกเสียง ทำให้ย่าซุคจาได้อยู่ในตำแหน่งประธานกรรมการต่อไป เมื่อกลับเข้ามาบริหารงาน ย่าซุคจาก็พบความจริงว่าผู้อำนวยการพัคโกงเงินบริษัท จึงไล่ผู้อำนวยการพัคออก ทำให้ผู้อำนวยการพัคโกรธมาก แต่เมื่อออกจากงานเขาก็กลับพบกับความสุขในชีวิตอย่างแท้จริง ทำให้ผู้อำนวยการพัคกลับตัวได้

หลังจากที่เรื่องบริษัทจบลง ด้วยดี ย่าซุคจาก็เรียกอุนซอง (ฮันฮโยจู) มาที่บ้านพร้อมทุกคนในครอบครัวเพื่อมอบมรดกให้กับอุนซอง แต่อุนซองกลับปฏิเสธ ทำให้ยองรันและจองอูดีใจมาก ส่วนซึงมี (มุนแชวอน) ที่ยังไม่ยอมแพ้ก็ได้โทรศัพท์ไปหายูฮัง (อีซึงกิ)  พอดียูฮังอยู่กับอุนอู เขาจึงให้ซึงมีมาหาเขาที่บาร์ แต่เมื่อซึงมีมาถึงและเห็นอุนอูอยู่กับยูฮังเธอก็ตกใจมากและรีบยกเลิกนัด ทันที ซึงมีกลับมาถึงบ้านและบอกเรื่องอุนอูให้เซ็งฮีรู้และขอให้เซ็งฮีพาอุนอูไป ให้อุนซอง แต่เซ็งฮีกลับโทรศัพท์ไปเรียกอุนซองมาพบ

เซ็งฮีนำ เรื่องของอุนอูมาเป็นเรื่องกดดันให้อุนซอง (ฮันฮโยจู) กลับไปอยู่นิวยอร์กพร้อมกับอุนอูโดยที่เซ็งฮีจะยอมส่งเสียเรื่องเงินค่า เรียนให้กับอุนซองและน้องชายเองเมื่อตกลงกับเซ็งฮีแล้ว อุนซองก็แอบไปยื่นใบลาออก จากนั้นเธอก็ชวนยูฮัง (อีซึงกิ) ไปเดทและในวันต่อมาอุนซองก็เดินทางไปที่สนามบิน ขณะที่เซ็งฮีก็ให้คนไปรับตัวอุนอู แต่อุนอูกลับหนีรอดไปได้ พอเซ็งฮีรู้ก็ร้อนใจมาก สั่งให้คนรีบตามหาอุนอูเพราะเธอต้องพาอุนอูไปหาอุนซองตามที่ตกลงกันไว้ ระหว่างนั้นโกพยองจุงก็โทรศัพท์มาหาเซ็งฮีเพื่อขอให้เซ็งฮีช่วยตามหาอุนซอง

แท้ จริงแล้วโกพยองจุงไม่ได้ตายเพียงแต่ต้องการเอาเงินประกันเท่านั้นและคนที่ ได้เงินประกันก็คือเซ็งฮี ซึ่งโกพยองยอมรับความผิดโดยมีซุนเจคอยให้ความช่วยเหลือเรื่องคดี และขณะเดียวกันยูฮัง (อีซึงกิ) ก็ยอมรับกับย่าซุคจาว่าแท้จริงแล้วที่พ่อเขาต้องตายเพราะพ่อต้องการช่วยเขา นั้นเอง แทนที่ย่าซุคจาจะโกรธกลับรักยูฮังมากขึ้น อุนซอง (ฮันฮโยจู) ตัดสินใจไปเรียนต่อให้จบ แต่ยูฮังกลับตัดสินใจอยู่ช่วยงานย่าซุคจาที่บริษัทนั้นเอง และก่อนไปอุนซองก็นัดเดทกับยูฮังแต่ยูฮังกลับพาเธอไปปิกนิกแทนและสารภาพรัก อุนซองในที่สุด


ข้อคิดที่ได้จากละครเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอน (Brilliant Legacy)
จากละครเรื่องมรดกรักฉบับพันล้านวอนนั้นเราจะเห็นว่าละครเรื่องเป็นละครแนว ชีวิตซึ่งมีเรื่องแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งก็เหมือนเรื่องซินเดอเรลล่านั้นเอง แต่ในเรื่องนี้ยังมีเรื่องของความรักของคนในครอบครัวด้วยถ้าเรารักและเลี้ยง ดูคนในครอบครัวอย่างผิดวิธีผลตอบรับก็จะตกอยู่ที่คนที่ถูกเลี้ยงนั้นเอง และในละครเรื่องนี้ที่เราเห็นได้ชัดเจนนั้นก็คือเรื่องของเงินแท้จริงแล้ว เงินทองไม่ได้เป็นปัจจัยหลักของการดำรงชีวิตแต่ความรักและความเข้าใจกัน มากกว่าที่เป็นปัจจัยหลักของชีวิตเรา

 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 1-1/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 1-2/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 1-3/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 2-1/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 2-2/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 2-3/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 3-1/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 3-2/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 3-3/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 4-1/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 4-2/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 4-3/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 5-1/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 5-2/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 5-3/3 [พากย์ไทย]

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 6 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 7 (พากษ์ไทย) 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 8 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 9 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 10 (พากษ์ไทย)


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 11-1 (พากษ์ไทย)


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 11-2 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 11-3 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 11-4 (พากษ์ไทย)


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 11-5 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 11-6 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 11-7 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 12-1 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 12-2 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 12-3 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 12-4 (พากษ์ไทย) 


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 12-5 (พากษ์ไทย)  


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 13-1 (พากษ์ไทย)  


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 13-2 (พากษ์ไทย) 


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 13-3 (พากษ์ไทย) 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 13-4 (พากษ์ไทย) 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 13-5 (พากษ์ไทย) 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 13-6 (พากษ์ไทย) 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 13-7 (พากษ์ไทย) 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 14-1 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 14-2 (พากษ์ไทย)
Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 14-3 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 15-1 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 15-2 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 15-3 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 15-4 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 15-5 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 15-6 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 15-7 (พากษ์ไทย) 

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 16-1 (พากษ์ไทย)

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 16-2 (พากษ์ไทย) 


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 16-3 (พากษ์ไทย) 


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 16-4 (พากษ์ไทย) 


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 16-5 (พากษ์ไทย) 


Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 16-6 (พากษ์ไทย)  

Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 16-7 (พากษ์ไทย) 







 



  
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น